Các loại khóa tay nắm tròn - khóa chống trộm Huy Hoàng

23.10.2018
Sử dụng khóa chống trộm an toàn và tiện lợi là xu hướng của cuộc sống hiện nay. Ai cũng muốn có một ngôi nhà đẹp, nội thất đầy đủ, sang trọng, tiện nghi. Các bộ khóa chống trộm có vai trò không hề nhỏ trong việc tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Trong đó khóa cửa tròn là loại khóa cửa khá thông dụng và được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy lựa chọn khóa cửa tròn như thế nào là hợp lý ? Các loại khóa cửa tròn đang được yêu thích hiện nay là gì ? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé !

Khóa chống trộm tay nắm tròn thích hợp với loại cửa nào ? Cách chọn như thế nào ?

 Khóa chống trộm tay nắm đấm cửa tròn là lắp ráp dễ dàng, gọn nhẹ, chế độ bảo trì đơn giản, thuân tiện và giá thành vừa phải. Chúng ta có thể sử dụng loại khóa cửa này cho các loại cửa bên trong của ngôi nhà. Như cửa thông phòng, cửa hành lang, cửa nhà vệ sinh, cửa kho để đồ… 

Để chọn lựa được một ổ khóa cửa tay nắm tròn làm sao để phát huy tối ưu các tính năng của khóa, ta nên chú ý một số đặc điểm sau :

Về kiểu dáng tay nắm của khóa khá là phong phú và đa dạng từ những hình tròn cân xứng, đến hình tròn dẹt, hình đích ly ấn tượng hay hình ống trụ. Tùy vào lối thiết kế riêng của mỗi công trình mà chúng ta chọn lựa kiểu dáng sao cho hài hòa giữa bộ khóa cửa, với cửa và toàn bộ không gian kiến trúc của căn phòng bạn. Với những bộ cửa có cấu trúc bên trên hình vòm ( vòng cung) thì ta nên sử dụng dạng tay nắm hình tròn cân xứng, như vậy sẽ tạo nên sự kết hợp hài hòa nhất với bộ cửa.

Các mẫu khóa cửa tay nắm tròn  - Khóa chống trộm an toàn cho ngôi nhà của bạn

Khóa tay nắm tròn EX 05

  • Mã sản phẩm:     EX05
  • Thương hiệu:      Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:           Khóa tay nắm tròn
  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm:    03 chìa
  • Chất liệu:            Tôn thép + Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa Huy Hoàng. 

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 05 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304

Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

Sản phẩm khóa tay nắm tròn EX 03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Khóa tay nắm tròn HC 03

  • Mã sản phẩm:   HC03
  • Thương hiệu:    Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:       Khóa tay nắm tròn
  • Màu sắc:         Vàng
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu:         Hợp kim

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Huy Hoàng.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn HC03 được sản xuất bằng vật liệu hợp kim ZDC-2 mạ Ni+ Cr.

Lõi khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa được thiết kế chìa vi tính 5 bi.

Sản phẩm khóa tay nắm tròn HC03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

Khóa tay nắm tròn EX 02

  • Mã sản phẩm:    EX02
  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa:         Khóa tay nắm tròn
  • Màu sắc:           Bạc
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu:          Tôn thép + Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa Huy Hoàng. 

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 02 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304

Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp EX 02 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

Tư vấn cách lựa chọn khóa chống trộm cửa tay nắm tròn 

Với ưu điểm của khóa chống trộm cửa tay nắm tròn là lắp ráp dễ dàng, gọn nhẹ, chế độ bảo trì đơn giản, thuân tiện và giá thành vừa phải. Tuy nhiên, độ an toàn của nó không được cao vì vậy chúng ta phải cân nhắc trong các trường hợp sử dụng để vừa đảm bảo an toàn và hợp lý với chức năng của mỗi cánh cửa.

Chúng ta có thể sử dụng loại khóa cửa này cho các loại cửa bên trong của ngôi nhà, như cửa thông phòng, cửa hành lang, cửa nhà vệ sinh, cửa kho để đồ… Để chọn lựa được một ổ khóa chống trộm cửa tay nắm tròn làm sao để phát huy tối ưu các tính năng của khóa, ta nên chú ý một số đặc điểm sau:

Về kiểu dáng tay nắm của khóa chống trộm khá là phong phú và đa dạng từ những hình tròn cân xứng, đến hình tròn dẹt, hình đích ly ấn tượng hay hình ống trụ. Tùy vào lối thiết kế riêng của mỗi công trình mà chúng ta chọn lựa kiểu dáng sao cho hài hòa giữa bộ khóa cửa, với cửa và toàn bộ không gian kiến trúc của căn phòng bạn.

  • Với những bộ cửa có cấu trúc bên trên hình vòm ( vòng cung) thì ta nên sử dụng dạng tay nắm hình tròn cân xứng, như vậy sẽ tạo nên sự kết hợp hài hòa nhất với bộ cửa.
  • Với những bộ cửa bao quanh là những góc vuông thì một bộ khóa tay nắm hình ly tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ cửa, sẽ rất ấn tượng.
  • Hay những công trình mang kiến trúc hiện đại mạnh mẽ thì sẽ thật sự thích hợp với một bộ tay nắm hình trụ.
  • Khóa cửa tay gạt, bộ tay nắm hình tròn dẹt sẽ tạo nên sự bầu bĩnh, dễ thương cho tầm nhìn.
  • Ngoài ra, còn rất nhiều những hình dáng khác của tay nắm như hình khế, hình nón cụt, hình trái lê,…tùy vào phong cách thẩm mỹ của từng người mà người dùng có thể kết hợp theo ý mình thích.

Lưu ý:

Đôi tay của người sử dụng tiếp xúc trực tiếp với tay nắm khóa nên dù là kiểu dáng như nào cũng nên phù hợp với lòng bàn tay, không quá nhỏ hoặc không quá to hay lồi lõm quá sẽ khiến người dùng bị thương khi va chạm phải.

>>> Tham khảo thêm bài viết: 

Nên lựa chọn nhà cung cấp khóa chống trộm tay nắm nào là tin tường nhất

Nếu bạn đang phân vân và lo lắng không biết mua khóa chống trộm tay nắm ở đâu thì Khóa Huy Hoàng là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Giới thiệu các mẫu khóa chống trộm tay nắm tròn với nhiều kiểu dáng hiện đại

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp Huy Hoàng. 

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 05 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304

Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn  thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo