Bí quyết sử dụng khóa vân tay đúng cách đem lại cuộc sống tiện lợi

07.10.2018
Với tình hình xã hội với những diễn biến phức tạp của nạn trộm cắp. Thì khóa vân tay như một giải pháp an ninh đảm bảo cho cuộc sống của gia đình bạn một cách tốt nhất. Là một trong những thiết bị điện tử được sản xuất với công nghệ cao, sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay hiện đại. Khóa vân tay xứng đáng là “siêu phẩm” cho mọi nhà. Vậy, bí quyết sử dụng khóa vân tay đúng cách như thế nào để đem lại cho bạn cuộc sống an toàn và tiện ích nhất. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây!

Tuy được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, nhưng rất ít người biết được cách đăng kí dấu vân tay đúng. Để có thể phát huy hết được những tính năng thông minh của khóa. Đảm bảo độ bền lâu dài cho khóa.

Việc đăng kí dấu vân tay về cơ bản là hoàn toàn đơn giản. Quá trình bạn đăng kí vân tay sẽ được xem như việc bạn lưu một số điện thoại vào trong danh bạn. Nên chỉ cần đặt một đầu ngón tay muốn đăng kí dấu vân tay lên màn hình cảm ứng và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Kết thúc quá trình, mà hình LED sẽ thông báo kết quả bạn đăng kí thành công hay không.

Lưu ý nhỏ cho bạn là khi mới mua khóa vân tay mới về, tốt hơn hết là bạn nên đăng kí vân tay chủ nhà trước rồi mới đến vân tay của các thành viên khác. Để sau này khi dấu vân tay của ai đó mà thiết bị không nhận nhiều lần. Có thể dùng dấu vân tay chủ để xóa đi và thay bằng dấu vân tay mới.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Khóa vân tay điện tử HD05

Khi sử dụng bất kì thiết bị điện tử nào, bạn cũng nên biết cách sử dụng đúng đắn để có thể giữ cho khóa luôn bền. Chẳng hạn với những thao tác như:

  • Với việc xóa dấu vân tay đã đăng kí trước đó. Đối với việc này, bạn chỉ cần xóa dấu vân tay của chủ. Thì tất cả những dấu vân tay khác đã được đăng kí trước đó cũng bị mất hoàn toàn. Còn nếu muốn xóa đi dấu vân tay của một người nào đó thì chỉ cần tìm đến danh sách ID của người đó và xóa.

  • Nhập mật mã. Thông thường khóa vân tay được cài đặt là 11 số nên không được bắt đầu từ số 0. Khi bạn muốn nhập mật mã cho khóa thì cần đặt dấu vân tay của chủ lên màn hình cảm ứng. Và tiến hành giữ trong khoảng 3 giây rồi mới bắt đầu nhập mật mã.

  • Sử dụng chìa khóa cơ. Bạn chỉ nên sử dụng chìa khóa cơ ở những trường hợp khẩn cấp như khi khóa hết pin. Hoặc thiết bị không nhận dấu vân tay chủ. Sau khi sử dụng cần cất cẩn thận tránh để kẻ gian biết được.

  • Khóa vân tay được sử dụng pin AA, nên khi thay pin àn mở nắp pin và thay toàn bộ pin cũ và tiến hành lắp pin mới vào theo đúng đầu cực. Khóa sẽ hoạt động lại bình thường dữ liệu đã lưu hoàn toàn nguyên vẹn.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về các dóng sản phẩm khác như ổ khóa tay nắm hoặc khóa cửa tay gạt inox dùng cho các loại cửa thông phòng, cửa ban công...

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

Không phải tự nhiên mà người sử dụng lại có những đánh giá tích cực cho khóa vân tay như vậy. Và cũng không phải sản phẩm này mua ở địa chỉ nào cũng được. Đã là sản phẩm khóa thông minh thì càng cần nêu cao địa chỉ uy tín để chọn mua. Và một trong những địa chỉ được người sử dụng tin tưởng trên thị trường hiện nay là thương hiệu Khóa Huy Hoàng.

Sản phẩm được đánh giá cao từ khách hàng như: Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06. Khi mua sản phẩm bạn sẽ được đảm bảo các tiêu chí như:

  • Là sản phẩm cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

  • Đặc biệt, khóa vân tay còn được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

  • Được đảm bảo về chất lượng với quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo