5 lí do bạn không nên bỏ lỡ khóa cửa điện tử

28.10.2017
Khóa cửa là thiết bị bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà và cho chính bạn, bạn đang có mong muốn tìm kiếm những sản phẩm tốt hơn hãy cùng tìm hiểu về khóa của điện tử để có thêm một lựa chọn mới cho gia đình mình.

Hiện nay, khóa điện tử thông minh được trang bị tính năng tạo mật mã mở khóa từ xa mà không cần sử dụng đến internet, bạn có thể sử dụng nhiều cách như mã PIN, chìa khóa cơ, thậm chí sử dụng bluetooth.

Mỗi khóa sẽ chỉ được kết nối với một tài khoản quản trị duy nhất, cho phép chủ nhà cấp quyền và giám sát việc ra vào của người khác và những chiếc điện thoại thông minh sẽ được kết nối với khóa như một tài khoản phụ để có thể mở khóa bằng bluetooth. Với tính năng hiện đại này được xem là một giải pháp quản lí vừa bảo mật cao vừa vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh dòng sản phẩm khóa điện tử, bạn có thể tìm hiểu thêm các loại khóa thẻ từ dành cho cửa chính

Trang bị những tính năng hiện đại nên việc đóng mở cửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả mọi đối tượng đều có thể sử dụng được bất kẻ là người già hay trẻ nhỏ chỉ cần hướng dẫn 1 lần các thao tác thực hiện là ai cũng có thể sử dụng được khóa cửa điện tử.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm một số bài viết:

Bạn đã biết đến ổ khóa điện tử của công ty Khóa Huy Hoàng chưa?

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với khả năng chống trộm của khóa điện tử

Bỏ túi cách bảo dưỡng ổ khóa điện tử bạn cần biết

Với những loại khóa điện tử vân tay thông minh đều không sử dụng chìa cơ để mở, bởi chúng sử dụng vân tay, mã số hoặc thẻ từ để mở. Nên nếu là người hay quên có thể sử dụng loại xác thực vân tay, hoặc thẻ từ rất nhanh chóng và chính xác và không bao giờ lo sẽ bị quên hay mất.

Ngoài ra, một tính năng khác chỉ có ở khóa điện tử thông minh, chỉ cần sử dụng smarthphone truy cập vào ứng dụng đã được cài đặt sẵn, chủ nhà có thể cấp mã PIN cho một ai đó ra vào trong nhà trong một khoảng thời gian nhất định, đặc biệt tất cả mọi hoạt động ra vào đều sẽ được lưu lại. Đây chính là một trong những bước đột phá chỉ có ở thời buổi công nghệ như hiện nay.

Trang nhã và sang trong là điều mà bất cứ ai cũng phải công nhận khi trang bị khóa cửa điện tử. Sử dụng những sản phẩm này còn góp phần khẳng định gia chủ và nâng tầm ngôi nhà của bạn lên một mức mức cao hơn.

Hiện nay chiếc khóa thông minh được tích hợp thêm nhiều ứng dụng mới, có thể điều khiển thông qua máy tính, smartphone, trang bị màn hình LED cảm ứng, hướng dẫn và cảnh báo bằng tiếng chuông và ánh sáng đèn LED, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng nhận biết tình trạng của khóa.

Mặt khác để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ, các nhà sản xuất liên tục cho ra đời những sản phẩm có mẫu mã đẹp, bắt kịp với các xu hướng kiến trúc của ngôi nhà.

Dành cho cửa thông phòng, bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng.

Nếu bạn e ngại rằng điều kiện kinh tế của bạn không đủ để trang bị khóa cửa điện tử thì bạn đừng lo. Với sự đa dạng của thị trường hiện nay, khóa cửa điện tử có mặt ở đầy đủ mọi phân khúc, nếu điều kiện khá giả bạn có thể sử dụng khóa nhập khẩu cao cấp đến từ những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới, còn nếu hầu bao của bạn hạn hẹp thì bạn sử dụng hàng nội địa với chất lượng cũng không hề thua kém các loại khóa nhập khẩu.

Chỉ với 5 lí do trên đây chắc hẳn bạn đã muốn trang bị ngay cho gia đình một chiếc khóa điện tử để bảo vệ sự an toàn của ngôi nhà và của chính bạn. Ngoài ra khóa cửa điện từ còn có rất nhiều tính năng đặc biệt mà chỉ khi bạn trực tiếp được sử dụng mới có thể khám phá hết được. Chúng tôi tin rằng khi sử dụng khóa cửa điện tử chắc chắn bạn sẽ không hối hận với lựa chọn của mình.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo