Cách lựa chọn khóa vân tay cao cấp theo chuẩn quốc tế

27.10.2018
Không chỉ riêng với các hộ gia đình, chung cư cần đến sự bảo mật an toàn. Mà điều đó còn áp dụng với các doanh nghiệp. Vậy nên khi lựa chọn khóa vân tay cao cấp bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Như chi phí lắp đặt, thiết kế khóa, các tính năng và chế độ bảo trì khóa có được đảm bảo không? Vì đối mỗi loại cửa sẽ đòi hỏi một loại khóa khác nhau. Không phải tất cả các loại cửa đều cs thể lắp chung một loại khóa. Vì vậy, qua bài viết dưới đây chúng tôi muốn hướng dẫn cho bạn cạc chọn lựa khóa vân tay cao cấp theo chuẩn quốc tế.

Chắc khi nghe đến việc lắp đặt khóa vân tay cao cấp cho các doanh nghiệp thương mại bạn sẽ thấy khá bất ngờ. Nhưng hiện nay, loại khóa thông minh này không chỉ được lắp đặt cho các căn hộ riêng, chung cư, khách sạn,... Và tất nhiên tiêu chí chọn lựa khóa vân tay cho hình thức hoạt động của doanh nghiệp sẽ có một số điểm khác biệt như:

  • Ổ khóa vân tay cần đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và chịu được tác động của trọng lượng nặng 360 – pound (tương đương với 164kg).
  • Chịu được khoảng 800.000 nghìn chu kỳ chịu lực cực cao.
  • Chốt của khóa phải chịu được 10 lần đập của một chiếc búa ( và 250.000 chu kỳ chịu được lực).
  • Những tiêu chuẩn này sẽ nâng cao và đảm bảo về độ bảo mật cho các doanh nghiệp. Giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin ra/vào của mọi người một cách tốt nhất.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Đối với những đặc điểm đặc trưng của các căn hộ chung cư hay văn phòng. Mà việc lựa chọn Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp cũng cần phải xem xét sao cho phù hợp. Cụ thể bạn cũng có thể tham khảo các tiêu chuẩn sau:

  • Phần tay nắm của khóa phải chịu được 400.000 nghìn chu kỳ tác động với tần suất áp lực cao. Cùng với sức nặng khoảng 250 – pound (tương đương với 114 kg).
  • Yêu cầu về giá thành phù hợp với tính chất căn hộ hay văn phòng
  • Tích hợp các tính năng tiện lợi, phục vụ cao nhất cho đời sống sinh hoạt của người dùng.
  • Phù hợp với loại cửa được lắp đặt với kích thước và chỉ số đạt chuẩn.

Tốt nhất, trước khi chọn mua sản phẩm khóa vân tay điện tử cho loại hình này. Bạn nên tham khảo trước các mẫu khóa trên thị trường ở các địa chỉ uy tín. Hoặc có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bên chăm sóc khách hàng bên thương hiệu khóa mà bạn định lắp đặt. Như vậy sẽ giúp khóa ăn khớp được với cửa để có thể hoạt động tốt nhất.

Bạn thường mong muốn ngôi nhà của mình ngoài việc được đảm bảo an toàn cao ra. Còn có yêu cầu về tính thẩm mỹ đem lại không gian sống sang trọng, tinh tế. Nên tiêu chí lựa chọn khóa vân tay cho các hộ gia đình khá đơn giản. Ví dụ như tiêu chí: Chịu được lực tối thiểu là 150 – pound (tương đương với 68kg). Và có thể chịu được 200.000 chu kỳ áp lực cực độ. Còn một điều nữa là bạn nên lựa chọn loại khóa có giá thành phù hợp với tiềm lực kinh tế nha!

➡️➡️➡️ Thông tin chi tiết: Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Với hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 được công ty Huy Hoàng sản xuất trên dây chuyền cao cấp nhất. Được kiểm định nghiêm ngặt qua các khâu dù là nhỏ nhất. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

Mẫu khóa vân tay điện tử HD06 tại Huy Hoàng

Mẫu khóa vân tay điện tử HD06 tại Huy Hoàng

Mô tả sản phẩm:

  1. Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  2. Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  3. Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  4. Chìa khóa cơ : 2 chìa
  5. Điều khiển từ xa : 2 bộ
  6. Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo